Diễn đàn hỏi đáp

Tạo bài viết

99+  Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024

Camnguyen đã tạo 19:47 25-01-2024 134 lượt xem 0 bình luận

 

99+ mẫu cửa gỗ cao cấp giá rẻ, chính hãng và chất lượng tại HuyPhatDoor để quý khách tham khảo. Những mẫu cửa gỗ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay và trở thành xu hướng của năm 2024.

 

Mẫu cửa gỗ cao cấp xu hướng năm 2024

Mẫu cửa gỗ cao cấp xu hướng năm 2024

Có mặt trên thị trường đã từ rất lâu, mẫu cửa gỗ cao cấp đang chiếm lĩnh vị thế vững chắc trong thị trường nội thất bởi những ưu điểm và sự tiện lợi đến cho người tiêu dùng mà dòng cửa này mang lại. Ngày nay, cửa gỗ ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng xuất hiện trên thị trường như cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ Hàn Quốc, cửa gỗ công nghiệp,… để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tiêu chí sử dụng. Dưới đây là một số mẫu cửa gỗ cao cấp mà HuyPhatDoor muốn giới thiệu cho bạn tham khảo. 

 

1. Mẫu cửa gỗ tự nhiên cổ điển cao cấp

 

Mẫu cửa gỗ cao cấp tự nhiên gam màu nâu tạo sự gần gũi với thiên nhiên

Mẫu cửa gỗ cao cấp tự nhiên gam màu nâu tạo sự gần gũi với thiên nhiên

  • Các mẫu cửa gỗ tự nhiên đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Không chỉ mang biểu tượng của sự sang trọng mà cửa gỗ tự nhiên cổ điển cao cấp còn mang đến một không gian ấm cúng và giúp khách hàng như được hòa mình vào thiên nhiên. 
  • Với chất liệu gỗ tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, mẫu cửa này sẽ tạo nên điểm nhấn tinh tế trong mọi không gian nội thất.

 

 

 

  • Cửa gỗ tự nhiên cổ điển sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm như hạn chế mối mọt, chịu được lực lớn, chịu được nhiệt độ tốt, mang tính thẩm mỹ cao, giá cả phải chăng. 

 

>>> Xem thêm: Báo Giá Cửa Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Cao Cấp

 

2. Cửa thoát hiểm gỗ công nghiệp cao cấp

 

 

  • Mẫu cửa gỗ cao cấp công nghiệp thoát hiểm ngày nay được dùng rất phổ biến nhất là đối với các công trình cao tầng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, chung cư,… Có đa dạng các mẫu cửa thoát hiểm gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay như: cửa gỗ công nghiệp fix ô kính cao cấp, cửa gỗ công nghiệp chống cháy cao cấp,  cửa gỗ công nghiệp lá xách,… Dưới đây, HuyPhatDoor xin gửi các mẫu cửa gỗ cao cấp công nghiệp để quý khách có thể dễ dàng tham khảo.

 

2.1. Mẫu cửa gỗ công nghiệp fix ô kính cao cấp

 

Mẫu cửa gỗ công nghiệp fix ô kính cao cấp

Mẫu cửa gỗ công nghiệp fix ô kính cao cấp

  • Cửa fix hộp hay ô thoáng cửa là một phần tương đối quan trọng của một cánh cửa. Ngoài không gian để sử dụng, chúng ta còn nhìn thấy những khoảng trống nằm phía trên hoặc phía dưới cửa. Những khoảng trống này phần nhiều dùng để lấy ánh sáng sử dụng ở cửa ra vào, cửa kính, cửa nhà tắm, nhà vệ sinh,…
  • Cửa gỗ công nghiệp fix ô kính cao cấp tạo sự thông thoáng, đồng thời lấy ánh sáng cho không gian căn phòng, kết hợp với dòng cửa gỗ công nghiệp tạo không gian sang trọng bắt mắt, loại cửa này đặc biệt phù hợp cho những khách hàng hướng ngoại, ưa thích không gian thông thoáng, thoáng đãng.

2.2. Mẫu cửa gỗ công nghiệp lá xách

  • Cửa thoát hiểm gỗ công nghiệp lá xách được đánh giá là một loại cửa gỗ công nghiệp thông minh nhờ những công dụng như ngăn mưa không bị ướt, hạn chế ẩm ướt từ bên ngoài vào không gian, ngăn chặn bụi bay vào trong. Ngoài ra cửa lá xách cũng tạo cho người dùng một không gian mát mẻ, thoáng khí.

 

 

 

Một số ưu điểm của mẫu cửa gỗ cao cấp công nghiệp lá xách có thể kể đến:

  • Thoáng gió, lấy ánh sáng từ bên ngoài vào nhưng vẫn giữ được sự riêng tư.
  • Ngăn nước mưa rò rỉ vào trong không gian sử dụng
  • Ngăn bụi, chống nắng

 

 

Nhược điểm:

  • Khó dọn dẹp vệ sinh: Với kiểu dáng đặc trưng là các tấm lá gỗ ghép liên tục lên nhau, chỉ có kẽ hở nhỏ giúp điều tiết không khí và luồng ánh sáng. Vì vậy, việc lau chùi, vệ sinh cánh cửa tương đối khó. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có bán sản phẩm chổi quét chuyên biệt, dùng được cho cửa gỗ lá sách công nghiệp.
  • Khả năng cách âm, chịu nhiệt kém: Do khung cửa được làm bằng gỗ và các khoảng của lá sách cách nhau từ 102 – 105mm. Nên khi sử dụng cửa, âm thanh bên ngoài vẫn có thể luồn vào bên trong hay hút khí nóng bên ngoài vào. Không thể nào đảm bảo chống ồn như cửa kính

 

>>> Xem thêm: Tầm Quan Trọng Của Cửa Thoát Hiểm Nhà Xưởng

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản VACPA Forum.

Đăng nhập