Diễn đàn hỏi đáp

Tạo bài viết

Địa chỉ sản xuất nhãn mác nhựa dẻo uy tín, chất lượng tại HCM

ngongngu116 đã tạo 21:43 17-02-2023 189 lượt xem 0 bình luận

Nhãn mác nhựa dẻo là gì, địa chỉ sản xuất nhãn mác nhựa dẻo ở đâu uy tín và có giá tốt nhất, khi sử dụng cần lưu ý gì…? Rất nhiều thắc mắc được đặt ra với những ai đang có ý định kinh doanh ngành may mặc. Với kinh nghiệm thực tế nghề nghiệp nhiều năm, Minh Trí xin chia sẻ với bạn một số thông tin về nhãn mác nhựa dẻo, và địa chỉ sản xuất nhãn mác nhựa dẻo quần áo. Hi vọng những thông tin dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất từ chúng tôi.

 

Địa chỉ sản xuất nhãn mác nhựa dẻo uy tín, chất lượng tại HCM

Địa chỉ sản xuất nhãn mác nhựa dẻo uy tín, chất lượng tại HCM

Nhãn mác nhựa dẻo là gì?

Nhãn mác nhựa dẻo hay còn gọi là nhãn mác cao su, nhãn mác silicone quần áo, dùng để định danh thương hiệu trong may mặc. Quan sát bằng mắt thường, sản phẩm này tương đối mềm và có độ đàn hồi nhất định nên người ta vẫn dùng định nghĩa là nhãn mác nhựa dẻo. 

Để tạo nhãn mác nhựa dẻo, chúng ta cần các khuôn và hợp chất ép nóng. Màu sắc được pha theo công thức riêng để tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của nhãn mác nhựa dẻo

  • Dẻo, co giãn, dễ gia công và may vào sản phẩm
  • Không giới hạn kích thước như nhãn in satin và cotton
  • không giới hạn màu sắc, hình ảnh
  • Không giới hạn số lớp nền
  • Tạo sự sang trọng cho sản phẩm
  • Tạo được nhiều hình dạng khác nhau: nhãn keo vuông, nhãn keo chữ nhật, nhãn keo tròn, elip, tam giác…
  • Phù hợp với nhiều loại sản phẩm: bảng hiệu cao su quần áo, túi xách, balo, giày dép…

 

 

  

Nhược điểm của nhãn mác nhựa dẻo

  • Chỉ được áp dụng cho một số vị trí trên sản phẩm: ngực, tay áo, vai, viền… Riêng nhãn cổ áo nên làm nhãn ép nhiệt để tránh vón cục.
  • Giá thường cao hơn tag bình thường một chút nhưng giá trị tương xứng

Cách sử dụng nhãn mác nhựa dẻo

Sẽ có cách sử dụng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và phân loại các nhãn mác. Đối với sản phẩm quần áo, thông thường chúng tôi sẽ để rãnh đường may trên mép sản phẩm. Điều này giúp bạn dễ dàng may và ghép sản phẩm, tiết kiệm thời gian và tăng tính thẩm mỹ.

Nhãn mác nhựa dẻo có thể được may trên các sản phẩm như ba lô, túi xách và quần áo. Đối với sản phẩm có keo ép nóng chúng ta có thể dùng máy ép nóng để ép lên sản phẩm. Một số sản phẩm thì sẽ có thêm keo chờ, quý khách chỉ mang về và chỉ việc bấm lên vải hoặc sản phẩm. Để thuận tiện cho việc sản xuất, quý khách vui lòng cung cấp cho Minh Trí thông tin cụ thể mô tả các yêu cầu đối với từng đơn hàng.

Báo giá làm nhãn mác nhựa dẻo

Một số khách hàng liên hệ với Minh Trí để đặt làm biển hiệu cao su, câu hỏi đầu tiên là “Giá bao nhiêu?”. Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi này, Minh Trí xin cung cấp một số thông tin cơ bản như sau. Bởi vì thông tin này có liên quan để tính giá chính xác và tối ưu nhất:

  • Mẫu/hình ảnh rõ nét về sản phẩm muốn làm
  • Kích thước nhãn mác chính xác
  • Số màu, số lớp sản phẩm
  • Số lượng sản phẩm
  • Yêu cầu khác: Có rãnh may hay không….

Một số lưu ý khi đặt in nhãn mác nhựa dẻo

  • Yêu cầu rõ ràng với chúng tôi, càng chi tiết càng tốt
  • Chữ/hình không được nhỏ quá để không bị tràn/dính khi đổ khuôn
  • Nên đặt tại xưởng sản xuất trực tiếp để đảm bảo chất lượng, giá thành và tiến độ
  • Do tính chất của sản phẩm và để đảm bảo chất lượng tốt nhất, nhãn mác nhựa dẻo thường mất nhiều thời gian sản xuất hơn nhãn truyền thống. Vì vậy, chủ thương hiệu nên gửi kế hoạch sản xuất cho Minh Trí để đảm bảo tiến độ của đơn hàng.
  • Đối với những sản phẩm dùng để may, nhà sản xuất bắt buộc phải chừa một đường may hay còn gọi là rãnh để tiện cho việc may vào sản phẩm.

Địa chỉ sản xuất nhãn mác nhựa dẻo uy tín, chất lượng tại HCM- Minh trí Plastic

Minh Trí là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất nhãn mác nhựa dẻonhãn mác silicone quần áo và các sản phẩm từ cao su, PVC tại TPHCM. Ngoài ra Minh Trí còn sản xuất các sản phẩm: móc chìa khóa cao su, logo nhựa dẻo…

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Minh Trí hy vọng sẽ vận dụng những kiến ​​thức cùng kỹ năng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với công nghệ hiện đại, máy móc tối tân giúp Minh Trí mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Cùng với đó nguyên liệu của Minh Trí được nhập khẩu hoàn toàn, dẫn đầu về nguồn nguyên liệu. Thường xuyên nghiên cứu, thử nghiệm nguồn nguyên liệu để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Về nhân sự: Minh Trí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Mỗi nhân viên của Minh Trí bao gồm công nhân, kỹ thuật viên, nhân viên văn phòng sẽ được đào tạo thường xuyên để nâng cao tay nghề. Cùng với quy mô nhà xưởng rộng lớn và đội ngũ công nhân lành nghề, Minh Trí có thể đáp ứng các đơn hàng từ nhỏ đến lớn.

Nếu cần tư vấn về phương thức đặt và báo giá chi tiết về sản phẩm nhãn mác nhựa dẻo, nhãn mác silicone trong ngành may mặc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất

 

ĐẶC BIỆT TẠI MINH TRÍ :

       – CAM KẾT SẮC NÉT – CHI TIẾT – KHÔNG ĐỘC HẠI – ĐẶC BIỆT KHÔNG NHIỄM MÀU

       – BÁO GIÁ NHANH 24/7 | RA MẪU 1-2 NGÀY | SẢN XUẤT 5-7 NGÀY

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SXTM NHỰA MINH TRÍ

VP: 2B/2 Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Xưởng SX1: 34/38 Đường số 9, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Tel: (028) 6686 4171

Kinh doanh: 0902 573 007 – 097 7533 368 (Diễm)

Kỹ thuật: 090 2524 007 – 0902 483 007 (Trí)

Email: minhtri.thietke@gmail.com – linatran0210@gmail.com

Website: www.logonhuadeo.com.vn

Fanapge : https://www.facebook.com/logonhuadeopvc

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản VACPA Forum.

Đăng nhập