Diễn đàn hỏi đáp

Tạo bài viết

HỘI NGHỊ KẾ TOÁN QUỐC TẾ MIA TRỰC TUYẾN TỪ NGÀY 08-09/06/2022

vokimvan2711 đã tạo 15:42 22-03-2022 Hoạt động 15:43 22-03-2022 261 lượt xem 0 bình luận

Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) sẽ phối hợp, hỗ trợ Viện Kế toán Malaysia (MIA) tổ chức Hội nghị Kế toán Quốc tế MIA trực tuyến từ ngày 08-09/6/2022.

Đây là sự kiện lớn hàng đầu của Viện Kế toán Malaysia với sự hỗ trợ của các bên liên quan và các đối tác của MIA. Hội nghị kỳ vọng sẽ có khoảng 3.000 đại biểu Malaysia và quốc tế từ các tổ chức và các doanh nghiệp kế toán, kiểm toán tham gia.

Hội nghị có sự tham dự của 40 nhà tài trợ và nhà triển lãm cùng với khoảng 80 diễn giả và chuyên gia trong ngành. Họ sẽ thảo luận và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các vấn đề cấp bách nhất hiện nay, những thách thức và cơ hội trong tiêu chuẩn mới - Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG) để hướng tới các giải pháp khí hậu, quyền kỹ thuật số cũng như tính liên tục và bền vững của doanh nghiệp.

Hội nghị sẽ diễn ra trong hai ngày với chủ đề “Leading ESG, Charting Sustainability” ("Dẫn dắt ESG, Lập biểu đồ tính Bền vững"). Đây là Hội nghị được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ chuyển đổi và trang bị cho các thành viên có thể hiểu, đổi mới và dẫn dắt các sáng kiến ​​về ESG nhằm hỗ trợ quốc gia lập biểu đồ theo hướng bền vững hơn cho sự tăng trưởng trong tương lai. Thông qua nền tảng trực tuyến ảo, Hội nghị sẽ cung cấp các phiên họp toàn thể trực tuyến và đồng thời với mục Hỏi và Đáp trực tuyến, trò chuyện trực tiếp, triển lãm ảo sẽ mang lại cơ hội kết nối kinh doanh ảo không giới hạn giữa những người tham dự, các diễn giả, các nhà tài trợ và các nhà triển lãm.

Thông tin chi tiết về mức phí ưu đãi dành cho hội viên VACPA như sau:

Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) xin thông báo để Quý Hội viên quan tâm và có kế hoạch tham dự sự kiện có thể đăng ký qua VACPA sớm để có mức phí ưu đãi. Để biết thêm thông tin về chương trình, Quý Hội viên có thể liên hệ với Văn phòng VACPA theo số điện thoại: 024. 3972 4334 (máy lẻ: 101) Email: hanoi@vacpa.org.vn hoặc truy cập trên trang website https://miaconference.mia.org.my/ (thông tin cơ bản kèm theo).

Thông tin chi tiết chương trình: xem tại đây

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản VACPA Forum.

Đăng nhập