Diễn đàn hỏi đáp

Tạo bài viết

Mitom TV trực tiếp bóng đá những giải nào?

thanhmai2501 đã tạo 23:25 18-05-2023 279 lượt xem 0 bình luận

Mitom TV là trang trực tiếp bóng đá đầy đủ các giải bóng đá trong và ngoài nước nhất hiện nay.  Tại đây, anh em có thể tìm và theo dõi bất kỳ giải đấu nào trên toàn thế giới. Cụ thể, những giải bóng hàng đầu được Mi Tom TV trực tiếp gồm: 

 

Ngoại Hạng Anh

 

Ngoại Hạng Anh tên tiếng anh là (tiếng Anh: Premier League hoặc EPL). Đây là giải đấu cao nhất của hệ bóng đá nước Anh. Có tất cả 20 câu lạc bộ cùng tham gia tranh giành chức vô địch. Giải cầu này tổ chức hàng năm từ tháng 8, kết thúc tháng 5 năm sau. Tiêu biểu là các CLB như Liverpool, Manchester United, Chelsea và Leicester City, Arsenal, Blackburn Rovers. 

 

World Cup giải bóng đá lớn nhất hành tinh

 

World Cup là giải đấu lớn nhất hành tinh được tổ chức 4 năm một lần và là nơi hội tụ anh tài hàng đầu thế giới. Có thể nói cúp vàng thế giới chính là mơ ước của mọi cầu thủ chuyên nghiệp.

 

Euro - Giải vô địch bóng đá Châu Âu

 

Euro tên đầy đủ là Europa League. Đây là giải bóng được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá Châu Âu FIFA nhằm tạo điều kiện giao lưu và tìm ra nhà vô địch lục địa châu Âu….

 

Ngoài ra còn nhiều giải đấu khác từ Á sang Âu, trong và ngoài nước. Hãy truy cập vào website của Mitom TV  để biết thêm thông tin nhé.

 

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản VACPA Forum.

Đăng nhập