Diễn đàn hỏi đáp

Tạo bài viết

VACPA tổ chức thành công giải bóng đá “VACPA FOOTBALL CUP 2020 - 2022” Khu vực phía Nam

vokimvan2711 đã tạo 09:06 10-11-2022 943 lượt xem 0 bình luận

Nhằm khuyến khích tinh thần thể thao của các hội viên, kiểm toán viên và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa các công ty kiểm toán, với vai trò là tổ chức nghề nghiệp của các kiểm toán viên và doanh nghiệp kiểm toán tại Việt Nam, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam  (VACPA) đã tổ chức Giải bóng đá VACPA Football Cup hàng năm. Giải bóng đá VACPA Football Cup 2022 khu vực Phía Nam diễn ra từ ngày 16/10 - 06/11/2022, với sự tham gia của 11 đội bóng đá nam và 04 đội bóng nữ với gần 300 vận động viên đến từ các Hội viên tổ chức của VACPA. Tại giải bóng đá nam, các đội bóng được chia thành 3 bảng thi đấu 26 trận đấu để chọn đội vô địch. Đặc biệt, năm 2022 là năm đầu tiên VACPA tổ chức giải bóng đá giành cho các chị em kiểm toán viên của các doanh nghiệp Kiểm toán – khu vực Phía Nam. Với số lượng 4 đội bóng đăng ký thi đấu, giải đấu theo thể thức, 4 đội đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm chọn đội vô địch. 

Tham dự Lễ bế mạc giải bóng đá VACPA FOOTBALL CUP 2022, có sự tham gia của:

  • Ông Võ Hùng Tiến – Phó Chủ tịch Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải
  • Ông Trần Khánh Lâm – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam
  • Bà Thái Thị Vân Anh - Ủy viên ban chấp hành Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam.

Từ năm 2007 đến nay, giải bóng đá VACPA FOOTBALL CUP 2022 đã được tổ chức và trải qua 10 mùa giải với những thành công nhất định và được đông đảo các công ty Kiểm toán đón nhận và nhiệt tình tham gia. Tại giải bóng đá khu vực phía Nam đã có tất cả hơn 40 công ty đã từng tham gia giải, tính đến năm 2022 và có 05 đội bóng đã vinh dự nâng cúp vô định của giái đấu, bao gồm:

  • Công ty Gia Cát: Vô địch các năm 2007, 2013, 2015
  • Công ty Kiểm toán Mỹ: Vô địch 2011
  • Công ty BDO: Vô địch 2009
  • Công ty A&C Vô địch 2019
  • Công ty E&Y: Vô địch các năm 2016, 2017, 2018 và năm 2022

Được biết, đây là năm đầu tiên VACPA tổ chức Giải bóng đá nữ  được tổ chức và nhận được sự tham gia tích cực từ các công ty Kiểm toán. Ban tổ chức rất hân hạnh vinh danh đội bóng vô địch là KPMG Việt Nam. Đội bóng đến từ Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn A&C đã đạt huy chương bạc và đội đạt huy chương đồng là đội bóng Công ty Kiểm toán quốc tế (ICPA)Trong đó, cầu thủ Nguyễn Ngọc Thảo Hiếu đã xuất sắc đạt giải Thủ môn xuất sắc nhất, và cầu thủ Phạm Thị Huệ - tiền đạo đội bóng A&C đã đạt giả Vua phá lưới giải bóng đá nữ

Đội bóng nữ đạt chức vô địch - KPMG Việt Nam Đội bóng nữ đạt chức vô địch - KPMG Việt Nam

 Đội bóng nữ đạt giải nhì - Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn A&C 

 Đội bóng nữ đạt giải ba - Công ty Kiểm toán quốc tế (ICPA)

Tương tự, Giải bóng đá nam cũng đã tìm ra được nhà vô địch là đội bóng Công ty TNHH Ersnt & Young Việt Nam. Đội bóng Công ty TNHH Kiểm toán KMF đã đạt huy chương bạc và đội đạt huy chương đồng là Công ty TNHH Kiểm toán – Tư vấn Đất Việt (Vietland). Đặc biệt, Ban tổ chức vinh danh cầu thủ Ngô Xuân Thạnh (đội bóng Công ty TNHH Kiểm toán KMF) đã xuất sắc nhận được Giải vua phá lưới của mùa giải năm nay với 14  lần ghi bàn.

 Đội bóng nam đạt chức vô địch VACPA FOOTBALL CUP 2022 - Công ty TNHH Ersnt & Young Việt Nam

 Đội bóng nam đạt giải nhì -  Công ty TNHH Kiểm toán KMF

 Đội bóng nam đạt giải ba -  Công ty TNHH Kiểm toán – Tư vấn Đất Việt (Vietland)

Như vậy là, sau 2 năm (2020, 2021) không tổ chức được do ảnh hưởng của dịch Covid -19, năm nay, Giải bóng đá VACPA Football Cup 2020-2022 đã được tổ chức trở lại và và thành công tốt đẹp. Chúng ta cùng chúc mừng sự thành công này cũng như xin chúc mừng các đội bóng đạt giải Nhất, Nhì, Ba và hẹn gặp lại vào mùa giải “VACPA Football Cup 2023” hứa hẹn sôi động, nhiều cảm xúc và nhận được nhiều sự ủng hộ của các công ty kiểm toán hơn nữa. 

Dưới đây là một số hình ảnh trận chung kết và lễ bế mạc tại Khu vực miền Nam:

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản VACPA Forum.

Đăng nhập